January 28, 2011

HE SAYS... SHE SAYS...

She says: If it hurts you so much, how can it possibly be the right thing for you???

He says: It doesn't suggest that what's right should not hurt... You make things happen and not let anyone dictate what's right and wrong for you... You should be aware that we can't choose what will come to us for the only thing that we could do is hope for the best, prepare for the worst and continue to fight... Kailangan mo matanggap na hindi sa lahat ng pagkakataon at bagay yung gusto mo lang ang tama at masusunod....


iksi ng sinabi haba ng nireact. pero alin nga ba ang tama? 


stay and fight in what seems to be a losing battle? or just leave the fight you started because it is not going the way you want it to be?


mas mahalaga ba ang usapan o nararamdaman? Alin ang paninindigan mo? kapakanan mo o kapakanan ng nakararami? yung ngayon o yung bukas? 


--to be continued.....

2 comments:

Anonymous said...

parang may pinaghuhugutan 'tong post na'to ahh.

iba kasi ugali ko, so kung hihingin mo opinion ko, id rather leave him (in this case , her) alone and let him (her) do whatever will make him (her) happy. kasi, hindi naman sya magkakaron ng ganyang confusion or apprehension (or whatever you call that) if he (she) is sure about his decision to commit.

teka, relationship ba pinaguusapan? hahahaha!

selfish din ako. if hindi na'ko masaya sa isang bagay hindi ko na yun pinagpapatuloy pa, dahil masasaktan ko lang ang tao sa paligid ko in the long run kung hindi nila ako pakakawalan or pababayaan gawin ang mga bagay na gusto ko. sadyang may mga tao lang talaga na parang libag, kahit anong paligo ang gawin mo, hindi sila nawawala.

N A P S T E R said...

hehehe. ikaw ah! salamat sa pagcomment!!!