May 1, 2009

BERSO SA METRO



Marahil nakita nyo na ang litratong iyan, oo yan nga, tanda mo na?

Yan ang "Berso sa Metro Ads
" na makikita sa LRT line 1 hindi ko lang sigurado kung meron din nyan sa Line 2 and MRT ha. Ayus no? Ang Berso sa Metro ads ay naglalaman ng mga tulang spanish with tagalog translation at eto ang isa sa paborito ko... Para sa'yo yan!!!

TĂș justificas mi existencia.
Si no te conozco, no he vivido;
Si muero sin conocerte,
no muero, porque no he vivido.

Naintindihan mo?? Ako rin hindi e... Wag kang mag-alala eto tagalog translation...

ikaw ang dahilan kung bakit ako naririto
kung hindi kita nakilala, hindi ako mabubuhay
kung mamatay man ako na hindi kita nakilala
hindi ako mamamatay dahil hindi naman ako nabuhay


Awwwwww..... Ang Cheeeeesssyyyyyyyyy...... O wag ka nang magpanggap nagustuhan mo rin e, ngumiti ka rin nung nabasa mo... hehehe!


No comments: